Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Rory tông vào ô tô khi đang rẽ và bị phá hủy hoàn toàn

Rory tông vào ô tô khi đang rẽ và bị phá hủy hoàn toàn

thời gian:2024-09-06 22:42:46 Nhấp chuột:62 hạng hai

(Bintulu News ngày 6) Luo Li không để ý khi rẽ vào ô tô đang đi trên đường thẳng khiến ô tô lao thẳng vào phía trước Luo Li, khiến tài xế và hành khách trên xe bị thương nặng.

THỂ THAO

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều hôm qua, cách đường Bintulu ở đảo Taman 6 km.

Phó Giám đốc James, Giám đốc Cảnh sát Quận Tất Đạt, Wu, đã xác nhận sự việc trong một cuộc phỏng vấn, giải thích rằng cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc theo Mục 43(1) của Luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe bất cẩn gây tai nạn ).

James cho biết, lúc 3h50 cảnh sát nhận được tin báo của người dân rằng tại địa điểm trên đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng nên đã cử cảnh sát đến hiện trường để điều tra và phát hiện chiếc xe đang di chuyển từ Bintulu về phía đảo Tát. Mặt khác, Rory đang đi theo hướng ngược lại và đang chuẩn bị rẽ chữ P ở đó.

Khi Luo Li đang rẽ vào P, anh ta nghi ngờ mình không chú ý đến chiếc xe đang chạy thẳng nên không phanh kịp và đâm vào Luo Li khiến chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Một nam tài xế người Trung Quốc 60 tuổi và một hành khách Iban 25 tuổi bị thương nặng, tài xế mắc kẹt trong xe không thể di chuyển.

Người đàn ông 60 tuổi gốc Kayan điều khiển chiếc xe tải không bị thương nặng nhưng bị sốc.

THỂ THAO

Sau khi nhận được tin báo, Cục Cứu hộ cứu nạn Đảo Tất cũng đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ. Phải mất 40 phút, người điều khiển ô tô ra khỏi xe và đưa anh ta đến Bệnh viện Bintulu bằng xe cứu thương để điều trị. .

新山北警区主任峇维尔星发布文告透露,事发时,一辆本田EX5款式摩哆相信是在交通灯转红时,来不及煞车,猛撞一辆正从路口右转的客货车。

根据当地居民向记者透露,该名男子早前曾在住家烹饪引发火灾,幸好当时居民及时发现将火势扑灭。

他说,数据显示,警方在2023年全年共接获935宗投报,涉及金额高达4392万0299令吉,而今年初截至8月份则接获496宗投报,损失金额达2336万4925令吉。

他说,事主不久后向公司索取一笔总额5万2977令吉的律师费,然而上述费用并未结清,理由是处理该交易的合伙人已免除相关公司的律师费。

Vụ tai nạn ô tô khiến giao thông tại hiện trường bị ùn tắc. Lực lượng cứu hỏa cũng đang dọn dẹp hiện trường và họ chỉ rời đi sau khi xác nhận hiện trường an toàn.

Phó Giám đốc James kêu gọi công chúng chứng kiến ​​vụ việc hoặc có máy ghi âm lái xe hãy liên hệ với cảnh sát để cung cấp thông tin hỗ trợ điều tra.

tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Axia tông từ phía sau và lăn qua khiến chiếc xe máy bị thương. Người lái xe bị văng và suýt bị xe phía sau cán qua. Willa Bezza va chạm trực diện, 4 người bị thương Chiếc xe máy mất lái và bốc cháy sau khi va chạm với một ô tô. Người lái xe bị thương nhẹ và không có thương vong. Cậu bé 10 tuổi đâm xe khi đang lái xe: Cha mẹ sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền