Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Quản lý tài chính hợp lý và nuôi dạy con không cần lo lắng |

Quản lý tài chính hợp lý và nuôi dạy con không cần lo lắng |

thời gian:2024-09-08 16:52:24 Nhấp chuột:197 hạng hai
THỂ THAO

Ở Singapore, việc có con là chủ đề thường gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi. Dù ở trong phòng họp trang trọng của Quốc hội hay ở quán cà phê lân cận, đây là vấn đề có thể gây lo lắng, hoang mang cho các nhà hoạch định chính sách và các bà mẹ chồng. Vào đầu năm nay, dữ liệu của chính phủ cho thấy tỷ lệ sinh chung của nước tôi lần đầu tiên giảm xuống dưới 1,0 vào năm ngoái, thấp hơn nhiều so với mức thay thế dân số là 2,1 vào năm 1976.

Tại sao tỷ lệ sinh của đất nước tôi lại thấp đến vậy? Nhiều cuộc khảo sát liên quan cho thấy chi phí nuôi con luôn là mối quan tâm lớn nhất của người dân. Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng Indranee Chan, người phụ trách Cơ quan Dân số và Tài năng Quốc gia, cũng chỉ ra rằng đây là một trong những nguyên nhân khiến tỷ lệ sinh chung giảm trong năm ngoái. Cơ quan bỏ phiếu quốc tế YouGov đã phát động một cuộc khảo sát vào tháng 3 năm ngoái, phỏng vấn hơn 1.000 người trong độ tuổi từ 18 đến 55. Kết quả cho thấy an ninh tài chính và khả năng chi trả là những cân nhắc quan trọng nhất khi sinh con. “Không có khả năng nuôi con” là nguyên nhân chính khiến những người được hỏi dưới 35 tuổi không muốn có con.

Chi phí nuôi dạy trẻ em ở nước ta có thực sự vượt quá khả năng chi trả không? Một báo cáo nghiên cứu do một tổ chức tư vấn nghiên cứu nổi tiếng của Trung Quốc công bố hồi đầu năm nay cho thấy Singapore xếp thứ hai trong số 14 quốc gia trên thế giới về chi phí nuôi dạy một đứa trẻ đến 18 tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền