Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Ngắm pháo hoa mừng Quốc khánh! Hơn 1.200 viên đạn đã được bắn thử, thắp sáng bầu trời đêm ở Vân Lâm.

Ngắm pháo hoa mừng Quốc khánh! Hơn 1.200 viên đạn đã được bắn thử, thắp sáng bầu trời đêm ở Vân Lâm.

thời gian:2024-09-13 23:04:59 Nhấp chuột:124 hạng hai
13/09/2024 20:38

[Phóng viên Huang Shuli/Yunlin Report] Lần đầu tiên, pháo hoa Ngày Quốc khánh Double Ten năm 2024 đã được bắn ở Yunlin. Hơn 1.200 quả pháo hoa sẽ được bắn vào lúc 8 giờ tối hôm nay (13). khoảng 3 phút, thu hút người dân từ các quận, thành phố lân cận đến Đặc khu Đường sắt cao tốc Huwei để là người đầu tiên chứng kiến ​​màn pháo hoa rực rỡ thắp sáng bầu trời đêm ở Vân Lâm, người dân có mặt tại hiện trường cho biết thật tuyệt vời và tuyệt vời. chưa xong.

Màn bắn pháo hoa thử nghiệm ngày hôm nay bao gồm hơn 1.200 quả pháo hoa 4 inch, bao gồm các kiểu bắn đơn và đôi với nhiều kiểu kết hợp khác nhau. Lần bắn đầu tiên được bắn vào lúc 8 giờ. Đó là một cú sốc về thính giác và thị giác. Cảnh tượng nhất trí kêu lên: "Ồ!"! "Ồ!", pháo hoa thắp sáng bầu trời đêm Vân Lâm, rực rỡ.

ĐÁ GÀ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cô Xu đến từ Gia Nghĩa và bạn bè đã thực hiện chuyến đi 40 phút từ Gia Nghĩa Minxiong để xem bắn thử. Cô cho biết cô rất thích vẻ đẹp của pháo hoa, đặc biệt là cảm giác hạnh phúc khi bắn pháo hoa. nở rộ trên bầu trời.

Thẩm phán Zhang Lishan của huyện Yunlin cho biết, pháo hoa hôm nay chỉ kéo dài 3 phút, không đủ để mọi người xem. Vào ngày 10 tháng 10, có khoảng 30.000 quả pháo hoa trong 41 phút, cả loại 6 inch và 8 inch. -inch pháo hoa thú vị hơn, ngày hôm đó cũng sẽ có một bữa tiệc tuyệt vời và mọi người từ khắp nơi trên đất nước đều được chào đón đến Yunlin để xem pháo hoa trong Lễ hội Double Ten.

Văn phòng Nội vụ của Chính quyền Quận Yunlin tuyên bố rằng mục đích của việc phát hành thử nghiệm là để xác nhận những vị trí xem tốt nhất cho việc phát hành vào ngày 10 tháng 10 và tiến hành các tuyến kiểm soát giao thông và đường bộ có liên quan, v.v. Hôm nay, nó cũng cử nhân viên đến 11 địa điểm được đề xuất trước đó và chụp ảnh tại nhiều điểm xem khác nhau, bao gồm Sân bóng mềm Huwei mới, Trung tâm hoạt động cộng đồng Kendi, hình ảnh lối vào của Công viên Huwei Zhongke, Trường tiểu học Sanhe, Đường Huxing North-Difang, Wucuo Trường tiểu học, Đền Zhifa Mazu và Chợ đêm Huwei, Trường tiểu học Zhengmin, Trường trung học Chongde và Làng nghệ thuật cắt giấy Beixi.

Văn phòng Nội vụ cho biết, ngoài 11 địa điểm xung quanh Huwei, họ còn cử người đi quan sát hiện trường ở Núi Hoa Sơn, Núi Kiến Hồ và những nơi khác để tìm thêm địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất. Sở Cảnh sát huyện Yunlin cũng điều động từ 5 đến 600 cảnh sát thực hiện các tuyến đường điều khiển giao thông và di chuyển ở khu vực xung quanh để đảm bảo giao thông thông suốt trong ngày Lễ hội Thập Thập.

屏科實中本學年開始招生,國小6班96名學生,在已廢校的原凌雲國小校址上課,國中、高中部有130多名學生,暫時在位於鹽埔鄉的大仁科大校舍上課,預計2年後搬回目前興建中的屏東市本校區。

網友近日在社群平台Threads發文說,搭捷運時目睹一名乘客在車廂內打翻飲料,但他竟不清理,反而落跑,丟給年邁的清潔人員跪在地上用衛生紙擦拭。原PO痛批,「捷運上打翻飲料沒關係,反正不是你自己擦,跪在地上幫你擦飲料的永遠是別人,大家帶手搖飲上捷運真的要三思」。

去年中秋收假,旅客拍到高鐵台中站排隊人龍像「貪食蛇」在月台繞四圈,有候車旅客在戶外罰站兩小時還上不了車,對此,高鐵強調,中秋節當日(9月17日)下午1點至晚間8點,每小時04分班次從台中發車(台中往南港區間列車),均配置八節自由座車廂(第1至3車、第8至12車),期盼紓解人潮讓旅客順利搭車。

農業局長張清榮說,這次高雄山茶評鑑,則希望藉由評鑑提高茶葉品質標準,使獲得獎項的茶葉在市場上更具競爭力,經統計參與的青茶有12支、紅茶16支及臺灣橙茶12支,有逐年增加的趨勢。

Ga Đường sắt cao tốc Yunlin cho biết rằng cuộc bắn thử pháo hoa ngày hôm nay và Lễ hội Double Ten sẽ bắt đầu kiểm soát đám đông dựa trên tình trạng hành khách ra vào ga và mua vé, bao gồm cả việc cử thêm nhân lực để hướng dẫn chuyển hướng và điều động thêm đoàn tàu để vận chuyển.

Pháo hoa được bắn tại Công viên Triển lãm Nông nghiệp Huwei Về việc liệu sân ga Yunlin đường sắt cao tốc có mở cửa để xem hay không, Ga Yunlin đường sắt cao tốc nhấn mạnh rằng việc xem xét sự an toàn của sân ga, nhân sự. sẽ được cử đi vào ngày hôm đó để tăng cường nỗ lực thuyết phục hành khách không ở lại sân ga.

ĐÁ GÀ

{hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền