Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Su Qiaohui và Wu Qiming mời cối xay gió giấy biểu diễn và 4.000 người cải tạo Sân vận động Học viện Công nghệ Bắc Kinh

Su Qiaohui và Wu Qiming mời cối xay gió giấy biểu diễn và 4.000 người cải tạo Sân vận động Học viện Công nghệ Bắc Kinh

thời gian:2024-09-13 22:05:48 Nhấp chuột:180 hạng hai
13/09/2024 20:57

[Phóng viên Weng Yuhuang/New Taipei Report] Vào đêm trước Tết Trung thu, các nhà lập pháp Su Qiaohui và Wu Qiming đã cùng mời Đoàn Cối xay gió giấy biểu diễn "Truyền thuyết về trăng non" tại New Taipei High- Sân vận động Công nghệ hơn 4.000 người ở mọi lứa tuổi đã đổ về hiện trường để cùng nhau tận hưởng niềm vui, Su Qiaohui cho biết kể từ khi nhậm chức, cô đã tích cực cải thiện môi trường học tập cho trẻ em, làm việc chăm chỉ để đảm bảo nguồn lực. xây dựng khuôn viên trường và tạo môi trường học tập tốt hơn cho thế hệ tiếp theo.

Su Qiaohui đã có một buổi tối vui vẻ với Gu Zong Kalefang'an, phó chủ tịch Hiệp hội Thổ dân, các Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc mới Peng Yishu, Zhuo Guanting, Liao Yikun và nhiều lãnh đạo địa phương đã đề cập rằng cô ấy. Kể từ khi nhậm chức, ông đã tích cực nỗ lực tìm kiếm nguồn lực cho các trường học địa phương ở tất cả các cấp và đảm bảo tổng cộng 188 cải tiến về cơ sở vật chất phần mềm và phần cứng cho 38 trường học, với tổng kinh phí là 786 triệu Đài tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Su Qiaohui cho biết sau khi nhậm chức Chủ tịch Trụ sở Đảng Dân chủ Tiến bộ Thành phố Đài Bắc mới, cô và trụ sở đảng đã chủ động tận dụng thời gian cuối tuần và đi tham quan nhiều nơi tại Thành phố Tân Bắc để tổ chức các hoạt động dành cho phụ huynh và con cái vào Chủ nhật tới (22) ) sẽ sớm tổ chức "Ngày vui chơi sân khấu" tại Công viên Tamsui Gongba, điều này không chỉ tạo ra một môi trường thân thiện hơn giữa cha mẹ và con cái trong khu vực địa phương mà còn cho phép nhiều người hơn được gặp các ủy viên hội đồng địa phương xuất sắc của DPP.

Su Qiaohui nói thêm rằng cô cũng tiếp tục thúc đẩy việc giáo dục tiếng mẹ đẻ và điều hành kênh podcast "Otter Mother Qiao Qiao Hua" trong gần 4 năm. Cô đã quay hơn 250 tập của chương trình, thu hút nhiều trẻ em hơn. để hiểu ngôn ngữ và văn hóa Đài Loan thông qua việc đọc truyện, đồng thời mong muốn trở thành người đồng đội thần thánh để nuôi dưỡng gia đình.

Wu Qiming cho biết trong vài năm qua, anh đã tích cực thúc đẩy một số công trình xây dựng ở địa phương, bao gồm cả việc cải tạo địa điểm tổ chức sự kiện ngày nay và đường sân chơi của Trường Trung học Tân Bắc, phấn đấu đạt được tổng số tiền 23,26 triệu nhân dân tệ Anh cũng nỗ lực xây dựng Trường Trung học Công nghệ Tân Bắc gần đó, với tổng chi phí 480 triệu nhân dân tệ, sẽ giảm bớt áp lực đỗ xe ở địa phương. Wu Qiming nhấn mạnh rằng trước đây anh đã hứa rằng Hội phụ huynh sẽ tiếp tục mời chong chóng giấy đến biểu diễn và tính đến nay đã 9 năm anh sẽ tiếp tục nỗ lực để thực hiện cam kết của mình với địa phương.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

農業局長張清榮說,這次高雄山茶評鑑,則希望藉由評鑑提高茶葉品質標準,使獲得獎項的茶葉在市場上更具競爭力,經統計參與的青茶有12支、紅茶16支及臺灣橙茶12支,有逐年增加的趨勢。

張嘉郡說,凱米颱風山區降雨量高達1367毫米,平地也有400到700毫米,縣內多處水利設施不堪負荷,甚至發生溢堤、潰堤等狀況,雲林縣府於風災後積極擬定一系列短、中、長期的治水計畫,計畫需求至少需要百億元,仍積極對中央說明與爭取中。

THỂ THAO

陳世偉除感謝清潔隊員犧牲與家人團聚的時間,為服務市民朋友,當天垃圾量會增加,請市民在倒垃圾時多點耐心,以鼓勵清潔同仁辛勤付出。

THỂ THAO

中央氣象署提醒,對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,今(13日)嘉義縣有局部大雨或豪雨,台中至嘉義、南投、花蓮、台東地區及高雄山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,山區慎防坍方及落石,低窪地區慎防積水。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền