Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Hoa Kỳ mời các bên tham chiến ở Sudan tham gia đàm phán hòa bình ở Thụy Sĩ vào tháng 8

Hoa Kỳ mời các bên tham chiến ở Sudan tham gia đàm phán hòa bình ở Thụy Sĩ vào tháng 8

thời gian:2024-07-24 14:48:28 Nhấp chuột:179 hạng hai

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken cho biết hôm thứ Ba (23 tháng 7) rằng Hoa Kỳ đã mời Lực lượng vũ trang Sudan (SAF) và tổ chức bán quân sự Lực lượng hỗ trợ nhanh (RSF) tham gia khóa huấn luyện quân sự bắt đầu ở Thụy Sĩ vào ngày 23 tháng 7. Ngày 14 tháng 8. Cuộc đàm phán ngừng bắn do Mỹ làm trung gian.

Blinken cho biết trong tuyên bố rằng Liên minh châu Phi, Ai Cập, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Liên hợp quốc sẽ tham gia cuộc họp với tư cách quan sát viên và Ả Rập Saudi sẽ là nhà đồng tài trợ cho các cuộc đàm phán.

Blinken nói: "Quy mô chết chóc, khó khăn và tàn phá ở Sudan thật đau lòng. Cuộc xung đột phi lý này phải chấm dứt." Ông kêu gọi Lực lượng vũ trang Sudan và Lực lượng hỗ trợ nhanh chóng tham gia các cuộc đàm phán và nhìn nhận chúng một cách mang tính xây dựng. nói chuyện.

THỂ THAO

Chiến tranh ở Sudan nổ ra vào tháng 4 năm 2023. Cuộc giao tranh đã buộc gần 10 triệu người phải rời bỏ nhà cửa, gây ra cảnh báo về nạn đói và làn sóng bạo lực sắc tộc. Bạo lực phần lớn được đổ lỗi cho Lực lượng Hỗ trợ Nhanh chóng.

Cuộc đàm phán giữa quân đội Sudan và Lực lượng hỗ trợ nhanh do Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi chủ trì ở Jeddah đã thất bại vào cuối năm ngoái.

THỂ THAO

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Miller hôm thứ Ba nói với các phóng viên rằng mục tiêu của các cuộc đàm phán ở Thụy Sĩ là phát triển trên cơ sở các cuộc đàm phán về Jeddah và cố gắng đưa các cuộc đàm phán sang giai đoạn tiếp theo.

Ông nói: "Chúng tôi chỉ muốn đưa các bên trở lại bàn đàm phán. Nhận định của chúng tôi là việc đưa các bên, ba nước chủ nhà và quan sát viên đến với nhau là cơ hội tốt nhất của chúng tôi vào lúc này để ngăn chặn bạo lực trên toàn quốc."

(Bài viết này dựa trên các báo cáo từ Reuters.)

布林肯说:“苏丹的死亡、困难和破坏规模令人心碎。这场毫无理性的冲突必须结束。”他呼吁苏丹武装部队和快速支援部队参加会谈并且以建设性的方式来看待会谈。

特设委员会主席、来自密歇根州的共和党联邦众议员约翰·穆勒纳尔(John Moolenaar)在开场致辞中表示,中国的“防火长城”控制了中国公民与外界的所有联系。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền