Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > du lịch > Sau khi thua bốn cuộc bầu cử, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Shigeru Ishiba quyết định tái tranh cử chức chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Lianhe Zaobao |

Sau khi thua bốn cuộc bầu cử, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Shigeru Ishiba quyết định tái tranh cử chức chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-25 22:17:55 Nhấp chuột:132 hạng hai

Việc Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida tuyên bố từ chức đã gây ra một cuộc chiến tranh nóng bỏng giữa Đảng Dân chủ Tự do, dự kiến ​​sẽ có khoảng 10 ứng cử viên nặng ký ra tranh cử. Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Shigeru Ishiba, người đã 4 lần thua trong cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do, đã quyết định thực hiện một động thái tuyệt vọng để tiếp tục thách thức vị trí hàng đầu của đảng, đồng thời cho rằng đây sẽ là nỗ lực cuối cùng trong sự nghiệp chính trị của ông.

Ông Ishiba 67 tuổi đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong nội các, bao gồm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Nông nghiệp và Tái thiết Địa phương. Mặc dù vậy, ông vẫn bị coi là “kẻ lập dị” trong đảng vì luôn chống đối các lãnh đạo cao nhất dưới chiêu bài phản động. Trước đó, ông đã công khai chỉ trích Đảng Dân chủ Tự do, cho rằng điều phổ biến nhất trong vòng xoáy chính trị của Đảng Dân chủ Tự do là “bắn sau lưng”. Nhưng anh cũng tuyên bố sẽ không bao giờ lùi bước.

Để tham gia cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do, bạn phải nhận được sự ủng hộ của ít nhất 20 thành viên Quốc hội trong đảng. Cuộc bầu cử được quyết định bởi 734 phiếu bầu, ngoài 367 phiếu bầu của các thành viên Quốc hội, bao gồm số phiếu ngang bằng của các đảng viên và đồng minh.

这显然不实,因为人类早就知道猴痘的存在以及控制它的办法。猴痘病毒属于天花病毒家族,于1970年代就在刚果民主共和国首次被识别,冠病疫苗是在2019年冠病暴发后才出现的。另外,俗称“生蛇”的带状疱疹是由水痘-带状疱疹病毒(Varicella-zoster virus)引起,主要影响免疫力较弱或年纪较大的人群。

基地发言人说,警戒级别已提升至“查理”级(Charlie),在四个警戒级别中为第二高,显示鉴于已发生的事或收到的情报,北约组织或人员很可能面临某种形式的恐怖行动。作为预防措施,基地已撤离所有非必要工作人员,在尽量减少人员的情况下继续运作。

一艘美国弗吉尼亚级潜艇“夏威夷号”和一艘配备设备与维护人员的美国支援船,已经抵达澳洲西部皇家海军斯特林基地(HMAS Stirling)接受维修。这类维修向来是在美国潜艇港口进行。

ĐÁ GÀ

Vào thứ Bảy (24 tháng 8), khi Ishiba trở lại ngôi đền ở quê hương Thị trấn Yazu, tỉnh Tottori để thờ cúng tổ tiên, ông đã thông báo rằng ông đã nhận được đủ sự ủng hộ để trở thành chủ tịch Đảng Dân chủ Tự do Đảng và hy vọng dân làng sẽ ủng hộ hết mình cho anh.

Năm 2012, Ishiba đã cạnh tranh với cựu Thủ tướng Shinzo Abe trong cuộc bầu cử tổng thống. Trong vòng bỏ phiếu đầu tiên, Ishiba dẫn đầu với số phiếu bầu từ các đảng viên địa phương và đồng minh. Tuy nhiên, ở vòng bỏ phiếu thứ hai, Ishiba đã đánh mất cơ hội đầu tiên trở thành thủ tướng vì khoảng cách số phiếu trong quốc hội quá lớn. Ishiba lần này quyết định đưa ra thông báo ở cấp địa phương, biết rõ rằng hy vọng của mình là ở cấp địa phương, hy vọng đảo ngược tình thế bất lợi trong đảng vốn gây bất lợi cho mình bằng cách củng cố phiếu bầu địa phương.

ĐÁ GÀ

Cuộc bầu cử tổng thống này của Đảng Dân chủ Tự do nhằm mục đích khôi phục phong cách của đảng và thúc đẩy sự tranh chấp của hàng trăm trường phái tư tưởng. Ngoài Ishiba và cựu Bộ trưởng Kinh tế và An ninh Kobayashi Takayuki (49 tuổi), người mới tuyên bố sẽ hành động, cựu Bộ trưởng Môi trường Koizumi Shinjiro (43 tuổi) cũng đang chuẩn bị công bố quyết định của mình vào cuối tháng.

Ngoài ra, còn có nhiều bộ trưởng nội các có quyền lực cao đang tranh cử. Ví dụ như Tổng thư ký Nội các Hayashi Masaru (63), người cùng phe với Kishida, Bộ trưởng Kinh tế và An ninh Sanae Takaichi (63), Bộ trưởng Ngoại giao Yoko Kawakami (71), v.v.

Các cuộc thăm dò do "Nihon Keizai Shimbun" và TV Tokyo thực hiện vào ngày 21 và 22 tháng 8 cho thấy mức độ nổi tiếng của Shinjiro Koizumi đã được cải thiện đáng kể, đánh bại Ishiba, người xếp hạng nhất vào tháng trước. Trong số các nhóm ủng hộ Đảng Dân chủ Tự do, Koizumi cũng có tỷ lệ ủng hộ cao, đứng đầu với 32%, tiếp theo là Sanae Takaichi (15%) và Shigeru Ishiba (14%) ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Phân tích chỉ ra rằng mặc dù kết quả thăm dò ý kiến ​​sẽ không ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc bầu cử tổng thống của Đảng Dân chủ Tự do nhưng vì thủ tướng tiếp theo sẽ sớm phải đối mặt với một cuộc tổng tuyển cử nên nó sẽ ảnh hưởng đến xu hướng bỏ phiếu của các thành viên lãnh đạo đảng mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.jntdby.net}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.jntdby.net/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền